Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập thể dục VK-01, Xe đạp tập cho người già khuyến mại 23%

Xe đạp tập thể dục Viking VK-01 là dòng xe đạp như thế nào ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm xe đạp tập được thiết kế cho nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau như tập luyện thể hình, tập luyện cơ chân, đùi... hướng đến nhiều đối tượng tập luyện khác nhau. Xe đạp tập VK-01 cũng là một trong những dòng sản phẩm như vậy. Đối tượng hướng đến là những người cao tuổi, phụ nữ sau khi sinh, người phục hồi chức năng vận động sử dụng để rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự linh hoạt, điều trị các căn bệnh thoái hóa khớp xương hay viêm khớp hay gặp ở người cao tuổi.

f:id:giantapta:20151104162709j:plain

Vậy, xe đạp tập VK-01 có những ưu điểm gì ?

Xe đạp tập thể dục VK-01 được thiết kế nhỏ gọn, với yên ngồi có thể linh hoạt điều chỉnh giúp cho người tập có thể tránh được sức nặng do trọng lượng cơ thể tác động lên các khớp đầu gối, khớp mắt cá, giữ xương sống luôn thẳng. Điều này rất tốt cho những người già và những người không vận động sau một thời gian dài làm quen với hoạt động đầu tiên.

Tập luyện với xe đạp tập VK-01 giúp sản sinh các chất bôi trơn ở khớp gối và mắt cá chân, giảm thiểu sự đâu nhức ở các khớp do khô chất bôi trơn thường thấy ở người cao tuổi.

Hơn nữa, xe được thiết kế tập liên hoàn, cùng 8 mức độ tập luyện có thể thay đổi dễ dàng giúp cho người tập có thể tập có thể thay đổi cách tập luyện theo nhu cầu của từng người, từng giai đoạn khác nhau.

Bàn đạp của xe được tích hợp đai chống trượt, tạo cho người tập sự an toàn lúc tập luyện. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông số như quãng đường, calo tiêu thụ, vận tốc, nhịp tim, nhằm giúp người tập kiểm soát tốt hơn quá trình tập luyện của bản thân.

Với những ưu điểm tuyệt vời ở trên thì xe đạp tập VK-01 là dòng xe đạp tập phù hợp nhất cho người cao tuổi và chị em sau khi sinh tập luyện nâng cao sức khỏe tại nhà.

f:id:giantapta:20151104162741j:plain

Tại sao bạn không mua ngay xe đạp tập VK-01 để gia đình tập luyện sức khỏe tại nhà : 

Hiện nay, xe đạp tập thể dục VK-01 đang được Thể Thao Tâm Chính phân phối với giá 1.990.000 VNĐ, khuyến mại tới 23 % so với giá thị trường là 2.590.000 VNĐ. Giúp bạn gia đình tiết kiệm tới 600.000 VNĐ.

Thể Thao Tâm Chính là nhà phân phối các sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, dụng cụ thể hình chính hãng, uy tín tại Hà Nội.

Mọi thông tin liên hệ : 

Showroom : Số 66, ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline : 094 535 6886/ 01295 288 899

>>> Xem thêm : Giá xe đạp tập thể dục khác