Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Mua xe đạp tập thể dục K208G ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Xe đạp tập thể dục K208G là dòng máy tập thể dục dạng xe đạp đa năng chuyên dùng cho gia đình. Có tác dụng giảm cân, giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. 

f:id:giantapta:20160114132502j:plain

 

Với chị em phụ nữ nội trợ, sau khi sinh, nhân viên làm việc văn phòng dễ mắc các bệnh béo phì, béo bụng, huyết áp... sử dụng xe đạp tập tổng hợp K208G không những sẽ giảm nguy cơ mắc các bệnh do ít vận động gây nên, mà nó còn có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường bài tiết, tuần hoàn, hô hấp. Đem lại thân hình thon gọn, chắc khỏe, cho người tập.

Theo nghiên cứu đã được chúng minh, các bài tập đạp xe tại nhà với K208G 30 phút mỗi ngày có thể đốt cháy trên 400 calo tùy vào trọng lượng cơ thể và mức độ tập luyện của người tập. người có cân nặng càng cao thì lượng calo đốt cháy càng nhiều.

>>> Xem ngay cách tập luyện giảm cân với xe đạp tập thể dục tại nhà 

Việc sở hữu một chiếc máy tập đạp xe K208G là điều rất đơn giản với điều kiện cuộc sống hiện nay của đông đảo mọi người, bởi đây là dòng xe đạp tập thể dục giá rẻ nhất trên thị trường. 

Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn khi có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán xe đạp tập thể dục trên thị trường Hà Nội. Không biết mua ở đâu uy tín, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nơi bán xe đạp tập thể dục uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.

Thể Thao Tâm Chính là nhà cung cấp xe đạp tập thể dục uy tín tại Hà Nội, với nhiều dòng máy tập thể dục chính hãng của Động Lực, Mofit, Royal,, Noditrack....

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem mang lại cho khách hàng sự tư vấn tận tình để mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của gia đình bạn.

Khi mua xe đạp tập thể dục K208G tại Thể Thao Tâm Chính khách hàng sẽ được khuyến mại giảm giá 10% so với giá thị trường, tặng ngay bàn xoay eo. Giao hàng nhanh chóng, miễn phí trong nội thành Hà Nội.

THỂ THAO TÂM CHÍNH

Showroom: Số 66, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline : 094 535 6886 / 091 105 6869