Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Bộ dụng cụ tập thể hình tại nhà cho body chuẩn

Bạn là người yêu thích tập luyện thể hình. Nhưng lại quá bận rộn với công việc, cuộc sống và các mối quan hệ xã hội, không có thời gian để tới các phòng tập thể hình. Tại sao bạn không đầu tư ngay cho mình một bộ dụng cụ tập thể hình tại nhà để tập luyện. Đảm bảo cho bạn một lịch tập luyện thường xuyên và hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian cho công việc và cuộc sống gia đình.

Vậy, bộ thiết bị tập thể hình tại nhà bạn cần gồm những gì ?

  • Ghế đẩy tạ : Với dụng cụ tập thể hình này sẽ giúp bạn tập luyện các nhóm cơ ngực trên, ngực dưới, cơ vai. Có rất nhiều loại ghế tập tạ giá rẻ cho bạn lựa chọn như ghế đẩy tạ Xuki không ép, có ép. Tốt nhất bạn nên lựa chọn các sản phẩm ghế tập tạ đa năng như ghế tạ Tâm Chính TC-2015, Thanh Xuân hay Xuki sẽ đem lại sự đa dạng các bài tập thể hình hơn cho bạn. Tác động phát triển nhiều nhóm cơ bắp trên cơ thể.

f:id:giantapta:20160505140309j:plain

  • Ghế tập cơ bụng : Loại thiết bị thể hình này là sự bổ sung lý tưởng nếu bạn muốn tăng cường sự hiệu quả cho các bài tập cơ bụng. Giúp cơ bụng thon gọn, chắc khỏe, 6 múi có thể thấy rõ.
  • Giàn tạ đa năng : Sử dụng thêm một giàn tạ đa năng sẽ hỗ trợ thêm các bài tập nâng cao cho các nhóm cơ bắp. Giúp cơ bắp hoàn thiện, tròn và đẹp hơn. 
  • Sử dụng máy chạy bộ điện hoặc xe đạp tập thể dục : Để thực hiện các bài tập Cardio đốt cháy mỡ thừa, làm cơ bắp dẻo dai, thon gọn hơn. Hơn nữa, nó sẽ giúp tăng cường sức bền cho cơ thể.

>>> Xem ngay xe đạp tập thể hình tốt nhất hiện nay 

f:id:giantapta:20160505140558j:plain

Thêm vào đó là đầu tư thêm một số quả tạ tay có thể bằng nhựa hoặc sắt và chiếc xà đơn gắn cửa giá rẻ để tăng sự đa dạng trong các bài tập thể hình cho bạn.

Tập luyện thể hình là phương pháp tốt nhất đem lại cho bạn một thân hình lý tưởng. Một body mạnh mẽ, đầy nam tính. 

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 094.535.6886 / 01295.288.899 để sắm cho mình bộ dụng cụ tập thể hình tốt nhất cho bạn. Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp các loại dụng cụ, thiết bị tập thể hình chuyên nghiệp. Tư vấn lắp đặt mở phòng tập gym uy tín tại Hà Nội.