Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Thảm tập Yoga Adidas ADYG-10400BK giá rẻ

Thảm tập Yoga là một trong những dụng cụ không thể thiếu khi luyện tập Yoga trong nhà hoặc ngoài trời bởi nó bảo vệ cơ thể khỏi những chấn thương trong suốt quá trình luyện tập. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thảm tập Yoga với nhiều chất lượng và mức giá khác nhau giúp cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm thích hợp với mình. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe các bạn chỉ nên chọn một trong số các nhãn hiệu sau đây: thảm tập yoga reebok, thảm tập yoga adidas... Bởi vì những dòng thảm tập này được làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, không dùng các chất phụ gia độc hại trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, độ đàn hồi và độ bám dính của thảm cũng tốt hơn hẳn các loại thảm tập giá rẻ khác trên thị trường. Thông thường, các loại thảm tập yoga Adidas, Reebok có giá thành khá cao thường từ 700.000 VNĐ trở lên. Làm nhiều học viên băn khoăn khi bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư.

Vì vậy, mới đây nhà sản xuất thảm tập Adidas đã cho ra mắt mẫu thảm tập Yoga ADYG-10400BK với mức giá khá rẻ chỉ 545.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt là những người dùng sinh viên, người làm công ăn lương, công nhân viên chức...

f:id:giantapta:20160305134136j:plain

Vậy thảm tập Yoga Adidas ADYG-10400BK có ưu điểm gì ?

  • Thảm tập ADYG-10400BK là dòng sản phẩm thảm tập chính hãng Adidas được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sử dụng chất liệu cao su tổng hợp TPE có nguồn gốc tự nhiên trong quá trình sản xuất. Ưu điểm của loại chất liệu này là không độc hại với người dùng, độ bền cao. Khả năng chống trơn trượt tốt, có thể bám dính trên mọi bề mặt. Đảm bảo an toàn cho người tập khi thực hiện các động tác trong khi tập luyện.
  • Bề rộng thảm được làm theo tiêu chuẩn với kích thước 173 x 61 cm, dày 0,4 cm. Tạo cho người tập không gian thoải mái khi tập luyện. 
  • Dễ dàng lau chùi, không bị thấm nước. Thuận tiện hơn cho người dùng trong công tác vệ sinh thảm sau mỗi buổi tập.

Chiếc thảm tập Yoga là dụng cụ hỗ trợ rất cần thiết khi tập Yoga. Dù bạn là người mới hay là người tập lâu năm thì việc lựa chọn cho mình một chiếc thảm tập chất lượng nhằm đạt được hiệu quả cao, an toàn khi tập luyện là điều rất quan trọng. Thảm tập Yoga Adidas ADYG-10400BK là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không có quá nhiều chi phí đầu tư.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 094 535 6886 / 01295 288 899 nếu bạn cần sự tư vấn khi chọn mua thảm tập Yoga.

Thể Thao Tâm Chínhđịa chỉ cung cấp các loại thảm tập yoga chính hãng Adidas, Reebok, thảm Đài Loan, thảm yoga giá rẻ... uy tín tại Hà Nội