Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

5 tính năng tập giảm cân trên máy chạy bộ điện Viking VK-19AF

Tập thể dục giảm cân với máy chạy bộ điện đã chứng minh được tính hiệu quả hơn hẳn so với các môn thể thao khác và tập chạy bộ ngoài trời. Vì thế, không quá khó hiểu khi thị trường máy chạy bộ điện ngày càng sôi động. Nhằm đem lại cho khách thêm sự lựa chọn, có được sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp. Mới đây, thương hiệu Viking Sport đã cho ra mắt sản phẩm máy chạy bộ điện đa năng Viking VK-19AF

Là sản phẩm máy tập thể dục có nhiều tính năng nổi bật. Được thiết kế chắc chắn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi những người thợ lành nghề và kỹ sư thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy tập chạy bộ.

 

f:id:giantapta:20160324193611g:plain

Vậy, máy chạy bộ điện VK-19AF có những ưu điểm gì hiệu quả cho quá trình giảm cân của người dùng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu qua một số tính năng nổi bật của dòng sản phẩm mới này.

  • Sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với motor 2.0 Hp, vận hành liên tục, êm ái, cùng với phím chức năng điều chỉnh tốc độ linh hoạt từ 1-14 km/h, dễ dàng sử dụng. Giúp cho người tập có thể thực hiện các bài tập cardio giảm cân đa dạng, tác động trực tiếp và mạnh mẽ lên các vùng mỡ thừa trên cơ thể.

>>>> Những điều cần biết về motor máy chạy bộ điện

  • Máy chạy bộ VK-19AF được lập trình sẵn 12 bài tập chạy bộ dựa vào sự thay đổi của tốc độ, được hiển thị ngay trên bảng điều khiển của máy. Giúp người tập có thể chọn lựa dễ dàng các bài tập chạy phù hợp với bản thân. Đem lại tác dụng đánh tan mỡ nhanh chóng.
  • Được thiết kế bằng khung thép dày và to khỏe, có thể chịu được tải trọng người tập lên tới 150 kg mà không bị rung lắc, tạo ra sự an toàn cho người tập, đảm bảo sự ổn định cho motor  khi vận hành. Giúp cho máy có độ bền cao. Người tập có thể yên tâm tập luyện, thoải mái tận hưởng các tính năng có sẵn trên máy mà không phải lo lắng.
  • Diện tích vùng chạy lớn, không bức bí. Người tập có thể thoải mái thực hiện các bài tập đi bộ, chạy bộ, cardio với tạ tay trên máy. Giúp đánh tan mỡ thừa vùng tay, ngực và vai...
  • Tích hợp đầy đủ các tính năng tập luyện như chạy bộ, tập bụng, xoay eo, massge... giúp người tập không bị nhàm chán khi tập luyện, phù hợp sở thích tập luyện cả nhiều người dùng. Nhanh chóng giảm cân, đem lại thân hình thon gọn, vòng 2 lý tưởng cho người tập.

Với mức giá chỉ 10.750.000, nhưng sở hữu nhiều tính năng tập luyện tuyệt vời, đem lại tác dụng giảm cân hiệu quả cho người tập. Bạn và gia đình nên sở hữu ngay một chiếc máy chạy bộ điện VK-19AF để cùng nhau chăm sóc sức khỏe tại nhà. Phòng tránh căn bệnh béo phì và những biến chứng nguy hiểm của nó.

>>> Phương pháp tập giảm cân hiệu quả với máy chạy bộ điện

Nếu cần tư vấn chọn mua máy chạy bộ điện và tìm hiểu thêm thông tin về chiếc máy tập chạy VK-19AF, các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo số máy 094.535.6886 / 01295.288.899 hoặc truy cập website : sportsgood.vn.