Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Ưu điểm của xe đạp tập thể dục DV-6415

Xe đạp tập thể dục DV-6415 là dòng máy tập thể dục giảm cân phù hợp với nhu cầu tập luyện tại nhà và ở các phòng tập thể hình chuyên nghiệp.

Do điều kiện công việc và chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa khoa học làm cho căn bệnh béo phì ngày càng có xu hướng phát triển mạnh trong xã hội. Nó gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng người bệnh. Trong hoàn cảnh như vậy, chọn mua một chiếc máy tập thể dục tại nhà hay tới các phòng tập thể hình là phương pháp mà nhiều người lựa chọn, nhằm phòng và chữa trị bệnh béo phì, tìm kiếm một thân hình cân đối, chắc khỏe. Đặc biệt là chị em phụ nữ, ai cũng muốn có một vóc dáng quyến rũ, vòng eo thon gọn.

Trên thị trường máy tập thể dục hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm. Để đạt được hiệu quả tập luyện và nhanh chóng giảm cân thì có 2 loại máy tập thể dục đang được nhiều người dùng lựa chọn là máy chạy bộ điệnxe đạp tập thể dục. Tuy nhiên, các sản phẩm máy tập chạy bộ điện thường có giá thành cao, nhiều gia đình khó có điều kiện để bỏ ra số tiền lớn để đầu tư. Vì vậy, Thể Thao Tâm Chính giới thiệu tới các bạn sản phẩm xe đạp tập thể dục giá rẻ DV-6415. Đây là dòng xe đạp tập đang được người dùng ưa chuộng hiện nay, phù hợp với nhu cầu gia đình và cả phòng tập Gym.

f:id:giantapta:20160305142455j:plain

 

Xe đạp tập thể dục DV-6415 có ưu điểm gì nổi bật ?

  • Xe được thiết kế chắc chắn với khung thép to có thể chịu được tải trọng lên tới 130 kg. Vì vậy, đáp ứng được hầu hết nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng người tập, dù là tại nhà hay ở các phòng tập thể hình.
  • Màu sắc sang trọng, tươi trẻ với sự kết hợp của 2 màu trắng-xanh lá chủ đạo. Giúp người tập thêm hứng khởi khi tập luyện.
  • Hệ kháng lực bằng đệm len bền chắc, có thể điều chỉnh kháng lực 8 mức mạnh mẽ. Người tập có thể thay đổi kháng lực liên tục và dễ dàng trong khi tập. Tăng hiệu quả đốt cháy mỡ thừa trong mỗi buổi tập.
  • Xe đạp tập DV-6415 sở hữu bánh đà có trọng lượng lớn, làm người tập phải bỏ ra lượng calo lớn hơn trên mỗi vòng đạp. Đẩy nhanh quá trình tập giảm cân.
  • So với nhiều xe đạp tập khác trên thị trường thì DV-6415 có mức giá rẻ hơn nhiều. Chỉ với 4.700.000 VNĐ là đã có thể sở hữu chiếc xe đạp tập giúp giảm cân hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà.

f:id:giantapta:20160305142919j:plain

f:id:giantapta:20160305142939j:plain

Tập với xe đạp tập thể dục DV-6415 không chỉ giúp người tập giảm cân an toàn, nhanh chóng mà nó còn đem lại nhiều tác dụng có ích. Vì vậy, không có lý do gì để bạn không mua ngay chiếc máy tập thể dục xe đạp DV-6415 để cùng gia đình tập luyện nâng cao sức khỏe. Đẩy lùi béo phì và những căn bệnh thường mắc phải do ngồi nhiều, ít vận động gây ra như thoái hóa cột sống, huyết áp...

f:id:giantapta:20160305142834j:plain

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 094 535 6886 / 01295 288 899 để được tư vấn khi chọn mua xe đạp tập thể dục và có mức giá ưu đãi.

Thể Thao Tâm Chínhđịa chỉ cung cấp các loại xe đạp tập thể dục, xe đạp thể hình uy tín tại Hà Nội. 
Chúng tôi luôn hướng tới sức khỏe mọi người với những sản phẩm chất lượng, tại Tâm Chính bạn luôn chọn được những sản phẩm xe đạp tập thể dục chất lượng nhất cho gia đình bạn. Tư vấn và cung cấp xe đạp tập cho phòng tập thể hình với giá ưu đãi.
Sản phẩm xe đạp tập thể dục mua tại Tâm Chính luôn được bảo hành 12 tháng, vận chuyển lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội.