Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Thảm tập yoga adidas AD-12236 chính hãng, chất lượng cao tại Hà Nội

Yoga là bộ môn khoa học kết hợp thiền và các động tác thể dục giúp điều hòa khí huyết, giảm lo âu, tăng cường sức khỏe cho người tập. 

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thử tập luyện Yoga không sử dụng thảm tập yoga, bạn sẽ hiểu rõ tác dụng thực sự của chiếc thảm tập. Khi ấy, thực sự sẽ gây cho bạn rất nhiều phiền toái. Có thể, cơ thể bạn bị mất nhiệt nhanh do tiếp xúc với mặt sàn lạnh, cũng có thể bàn chân đẫm mồ hôi sẽ gây ra cho bạn sự khó chịu. Nghiêm trọng hơn nữa, khi thực hiện các động tác khó trong Yoga dễ dẫn đến nguy cơ trơn trượt cao, gây ra những chấn thương đáng tiếc.

Vì vậy, chiếc thảm tập Yoga gần như là dụng cụ tập luyện đi kèm không thể thiếu đối với mỗi người tập Yoga. 

Nhưng chọn loại thảm tập nào đảm bảo chất lượng ?

Chúng tôi xin giới thiệu tới đông đảo người tập chiếc thảm tập yoga chính hãng mang thương hiệu Adidas, thảm tập AD-12236.

Đây là dòng sản phẩm thảm tập thể dục chất lượng cao với độ bền cao gấp 4-5 lần so với các sản phẩm thảm tập giá rẻ khác.

Thảm tập AD-12236 được sản xuất trên chất liệu TPE, là chất liệu cao cấp được các nhà sản xuất nổi tiếng như Adidas, Reebok, Đài Loan sử dụng để làm thảm tập yoga.

TPE là chất liệu cao su có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng các chất phụ gia độc hại trong quá trình sản xuất. Vì thế, nó không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Hơn nữa, mặt dưới của thảm được thiết kế các vân kẻ ngang tạo ra lực ma sát lớn. Vì thế thảm có độ bám dính cao trên mọi bề mặt.

Độ dày của thảm lên tới 0.8 cm, cùng chất liệu có độ đàn hồi cao. Tạo cho người tập cảm giác êm ái lúc tập luyện. Tránh được hiện tượng đau nhấc bàn chân như khi tập trên các loại thảm giá rẻ khác.

Diện tích của thảm với 2 bề mặt 170 x 60 cm tạo cho người tập không gian tập luyện thoải mái, mà không hề có sự gò bó.

f:id:giantapta:20151106112505j:plain

Tập luyện với chiếc thảm tập Yoga AD-12236 sẽ giúp người tập yên tâm thực hiện các động tác mà không lo các nguy cơ gây mất an toàn nào.

Thông số kỹ thuật

- Tên sản phẩm: Thảm tập thể dục Adidas AD-12236
- Hãng sản xuất: Adidas
- Kích thước sử dụng: 170 x 60 x 0.8 cm.
- Chất liệu: cao su mềm cao cấp
- Thảm dễ lau chùi, cuộn gọn khi không sử dụng.
- Chất liệu mềm giúp người tập thoải mái khi tập

 

Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp các loại thảm tập yoga chính hãng, uy tín tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và có được mức giá tốt nhất.

Chính sách mua hàng

- Thể Thao Tâm Chính cung cấp thảm tập yoga chính hãng, thảm tập yoga reebok, adidas
- Cam kết bán hàng vì lợi ích khách hàng, luôn rẻ nhất, nhanh nhất, mọi lúc, mọi nơi
- Giao hàng tận nơi, miễn phí nội thành Hà Nội
- Mọi chi tiết liên hệ: 01295 288 899
- Showroom: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội