Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

4 lý do nên chọn xe đạp tập thể dục trong nhà

Tập thể dục tại nhà với máy tập thể dục đang là phương pháp tập luyện được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đặc biệt là ở những thành phố lớn, nơi không gian sinh sống đang bi thu hẹp. Tập tại nhà không những thuận tiện, tiết kiệm thời gian cho người tập, hơn nữa hiệu quả tập luyện hơn hẳn so với tập ngoài trời.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy tập thể dục như máy chạy bộ, máy tập cơ bụng, ... Tuy nhiên, tại sao xe đạp tập thể dục lại được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

f:id:giantapta:20160125122506j:plain

 

Chúng ta sẽ tìm hiểu qua những ưu điểm của xe đạp tập tại nhà so với các loại sản phẩm khác.

  • Phù hợp nhiều đối tượng và mục đích tập luyện.

Bất kỳ ai cũng có thể tập luyện trên chiếc xe đạp tập thể dục. Dù là trẻ em, thanh niên, trung niên hay người cao tuổi. Với chỉ 1 chiếc xe đạp tập thể dục bạn có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình. Điển hình :

Trẻ em trong độ tuổi dậy thì tập để phát triển chiều cao và tăng cường thể chất.

Nam nữ tập giảm cân, tăng cường sức khỏe.

Người cao tuổi tập cải thiện giấc ngủ, giúp đầu óc minh mẫn, tinh thần sảng khoái, tăng cường sự linh hoạt và sức đề kháng của cơ thể.

Người bị tai biến, người phục hồi chức năng vận động sau chấn thương tập luyện làm quen vận động.

  • An toàn cao, dễ dàng tập luyện

Tập đạp xe với xe đạp tập tương tự như khi đạp xe đạp truyền thống. Vì vậy, nó dễ dàng với bất kỳ ai. Không phức tạp như khi sử dụng máy chạy bộ hay các loại máy tập khác. Hơn nữa, nó rất an toàn, tốt cho xương khớp người tập, đặc biệt là trẻ em, người cao tuổi, người phục hồi chức năng...

  • Mức giá rẻ

Gia đình bạn có thể sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục mà chi phí bỏ ra có thể chưa tới 5 triệu đồng. Trong khi một chiếc máy tập chạy giá rẻ nhất cũng phải trên 7-8 triệu đồng 1 chiếc mà hiệu quả gần tương đương. Hơn nữa, không phải ai cũng phù hợp để tập luyện với máy chạy bộ.

  • Độ bền cao

Với nhu cầu tập luyện đa dạng tại của nhiều thành viên trong gia đình thì sử dụng xe đạp tập và máy chạy bộ là phù hợp nhất. Tuy vậy, một chiếc máy tập chạy thường liên quan tới bảng mạch và động cơ phức tạp thường gây khó khăn cho người dùng khi bảo dưỡng, sửa chữa thì xe đạp tập có cấu tạo đơn giản hơn hẳn, ít hư hỏng. 

Với nhiều tác dụng của xe đạp tập thể dục, cùng những ưu điểm hơn hẳn các loại máy tập thể dục khác thì xe đạp tập trong nhà là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhu cầu tập luyện tại các gia đình hiện nay. Hơn nữa, sắm một chiếc xe đạp tập hiện nay không còn là việc quá khó khăn so với điều kiện kinh tế hiện nay.

 

>>> Xem ngay giá xe đạp tập thể dục trên thị trường hiên nay