Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Xe đạp tập toàn thân Life Span KHUYẾN MẠI trên 20%

Xe đạp tập thể dục Life Span là dòng xe đạp tập giá rẻ cho gia đình. Phù hợp nhiều đối tượng tập luyện. Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh, người cao tuổi, trẻ dậy thì phát triển chiều cao... Đây là dòng máy tập thể dục gia đình đang phổ biến hiện nay.

f:id:giantapta:20160125122506j:plain

Sản phẩm này có những ưu điểm gì ?

  • Xe đạp tập Life Span được thiết kế chắc chắn, màu sắc đen bóng cực kỳ sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Đặc điểm này được rất nhiều người dùng ưa thích so với các dòng xe đạp tập cùng kiểu dáng khác trên thị trường.
  • Kích thước xe nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian gia đình, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp... Đặc biệt, ghế ngồi của xe có thể linh hoạt thay đổi chiều cao từ 68 - 95 cm so với mặt đất. Thích hợp với người cao tuổi, người có thể trạng yếu, trẻ em tập phát triển cao.
  • Là dòng xe đạp tập tổng hợp. Vì vậy, người tập có thể thực hiện nhiều bài tập đạp xe khác nhau như tập toàn thân, tập đứng, tập ngồi... Cùng với đó là núm điều chỉnh kháng lực nhiều mức độ. Giúp người tập tăng cường sức khỏe hiệu quả, kích thích hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, hệ bài tiết hoạt động tốt hơn.

f:id:giantapta:20160130163048j:plain

  • Chức năng cảm biến nhịp tim được tích hợp sẵn trên tay cầm, người tập có thể dễ dàng kiểm soát nhịp tim của mình trong quá trình tập dựa theo thông số được hiển thị rõ ràng trên đồng hồ đo. Tránh nguy cơ đột quỵ do nhịp tim tăng quá cao. Có tác dụng đặc biệt với những người có sức khỏe yếu, tiền sử huyết áp, tim mạch...
  • Giá thành cũng là một đặc điểm nổi bật của xe đạp tập tại nhà Life Span. Khi người mua chỉ cần bỏ ra 2.850.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay chiếc máy tập đa năng mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe gia đình. Đặc biệt, khi mua Life Span tại Thể Thao Tâm Chính bạn sẽ khuyến mại trên 20% chỉ còn 2.190.000 VNĐ.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy tập để giúp tăng chiều cao cho con cái, người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, phụ nữ sau khi sinh tập vận động giảm cân thì xe đạp tập Life Span là dòng sản phẩm phù hợp cho bạn gia đình.

Nếu có bất kỳ khó khăn nào khi chọn lựa, cần sự tư vấn chọn mua xe đạp tập thể dục cho gia đình có thể liên hệ chúng tôi theo số máy 094 535 6886 / 01295 288 899