Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Xem nhanh ghế tập tạ đa năng 2016 cho dân tập thể hình

Những ai yêu thích tập luyện thể hình thì gần như không thể hài lòng với việc tập luyện mỗi ngày một buổi tại các phòng tập đông đúc người. Việc chờ đợi, lộn xộn làm quá trình tập luyện khó đạt hiệu quả cao. Vậy đâu là cách giải quyết vấn đề giúp bạn.

Thật đơn giản chỉ với ghế tập tạ đa năng 2016 tại nhà. Một thiết bị tập thể hình đa năng vừa mới ra mắt đầu năm 2016 sẽ là giải pháp tốt nhất hiện nay.

f:id:giantapta:20160106202541j:plain

Tính năng nổi bật của ghế tập tạ đa năng 2016

  • Không nói quá khi mà sở hữu giàn tạ đa năng 2016 tại nhà gần như bạn đã có 1 phòng tập gym mini ngay tại nhà. Chiếc ghế tạ này hỗ trợ tập luyện hầu hết các nhóm cơ bắp trên cơ thể như đẩy tạ, tập chân, tập tay, kéo xô, xà kép, xà đơn, gập bụng... Giúp cho cơ bắp phát triển toàn diện.
  • Thiết kế độc đáo nhưng chắc chắn nhờ những ống thép hộp chịu lực có kích thước 50 x 50 mm. Vì vậy, ghế tập tạ 2016 có thể chịu được trọng lượng người tập và trọng lượng tạ lớn mà vẫn vững trãi, an toàn.
  • Điểm đặc biệt của ghế tạ đa năng 2016 là có thể tách rời ghế tập tạ và khung xà kép dễ dàng để thuận tiện hơn cho người tập. Nhờ đó, có thể thực hiện được nhiều động tác cho các nhóm cơ mà không bị vướng víu, khó chụi.
  • Mặc dù tích hợp nhiều chức năng tập luyện, nhưng giàn tạ 2016 không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng. Với kích thước lắp đặt chỉ 1700 x 670 x 2300 mm, bạn hoàn toàn có thể đặt ghế ở ngay phòng khách, phòng ngủ... mà không hề cảm thấy chật chội.

Các bài tập thể hình với ghế tập tạ đa năng 2016

  • Nằm đẩy tạ : với bài tập này chúng ta có thể thực hiện 3 bài tập tạ thường thấy ở các phòng tập gym đó là đẩy tạ bằng, đẩy tạ dốc dưới và dốc trên. Giúp tác động vào cơ ngực trên, dưới toàn diện.
  • Tập cơ bụng : Người tập có thể nằm trên ghế dốc gập bụng hoặc gập bụng trên xà đơn, xà kép tùy theo sở thích riêng.
  • Kéo xô, kéo xà đơn : đây là những bài tập giúp phát triển cơ vai, cơ xô, cơ liên xườn khá hiệu quả.
  • Ngồi đá chân, nằm móc chân : giúp phát triển cơ bắp đùi, cơ chân sau
  • Tập cơ tay, tập xà kép : Đây là những bài tập giúp phát triển cơ bắp tay, cơ ngực săn chắc, khỏe mạnh.

Thông số chi tiết ghế tạ đa năng 2016
- Sản xuất: Trung Quốc.
- Kích thước lắp đặt: 1700 x 670 x 2300 mm
- Khung được làm từ thép hộp: 50 x 50 mm, độ dày thép 1,8mm và 1,4 mm.
- Sơn tĩnh điện chống gỉ màu ghi nâu.
- Ghế ngồi được bọc mút giả da, độ dày 45mm.
- Có thể tách rời ghế đẩy tạ và khung tập xà kép dễ dàng cho việc tập luyện.
- Trọng lượng người tập: 130 kg.
- Trọng lượng cả giàn: 42 kg.

Chỉ với một chiếc ghế tập tạ đa năng 2016 nhỏ gọn tại nhà. Có thể thoải mái tập luyện, có được không gian riêng tư, vệ sinh sạch sẽ, cùng hiệu quả không hề thua kém tập thể hình tại phòng tập. Không lý do gì để bạn băn khoăn khi quyết định đầu tư ngay chiếc giàn tập tạ này về để tập luyện.

Bạn có thể liên hệ theo chúng tôi theo số máy 094 535 6886 / 01295 288 899 hoặc truy cập website : sportsgood.vn để được biết thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

>>> Xem ngay giá ghế tập tạ đa năng 2016