Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Cơ cấu phanh hãm của xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là loại máy tập thể dục tại nhà tập luyện giảm cân hiệu quả. Nhưng để hiểu và lựa chọn được loại xe đạp tập thể dục phù hợp thì không phải ai cũng biết được.

Thế nào là xe đạp tập thể dục từ và xích

Nhiều người chỉ hiểu nôm na xe đạp tập thể dục có loại xe từ và xích, nhưng thực sự nó như thế nào thì không phải ai cũng biết.
Hôm nay, Thể Thao Tâm Chính xin giới thiệu thế nào là xe đạp từ và thế nào là xe đạp xích.

1. Xe đạp tập thể dục từ.
Xe đạp tập thể dục từ ở đây không phải là hoạt động bằng từ tính mà ở đây nó chỉ vào hệ thống phanh của nó. Xe đạp tập hoạt động bằng từ có cơ chế truyền động bằng dây curoa. Bất kỳ xe đạp tập thể dục từ nào cũng có bộ hộp tăng giảm mức độ năng nhẹ từ 1 đến 8 mức độ.
Má phanh được thiết kế bằng vòng ép nam châm, dựa vào lực hút của nam châm lên bánh đà bằng thép tạo ra độ nặng trong quá trình tập luyện. Khi tăng giảm độ nặng, nghĩa là bạn vặn hộp số tăng lên thì má phanh được ép vào bánh đà, khi khoảng cách giữa vòng nam châm với bánh đà càng gần thì độ nặng càng tăng lên.

Thế nào là xe đạp tập thể dục từ và xích

Ưu điểm:
Xe đạp tập thể dục từ hoạt động cực kỳ êm ái, độ bền và thời gian sử dụng lâu. Mẫu mã, màu sắc của các loại xe đạp tập thể dục từ đa dạng và phong phú, khung thép chắc chắn, hiện đại và phù hợp tập luyện cho mọi lứa tuổi.
Nhược điểm:
Giá của một chiếc xe đạp tập thể dục từ thường cao hơn so với các dòng xe đạp tập cùng chức năng khác.

2. Xe đạp tập thể dục hoạt động xích.
Đặc trưng cho dòng xe đạp tập này là các loại xe đạp tập thể dục liên hoàn. Những dòng xe này hoạt động dựa trên sự truyền động của xích líp giống như một chiếc xe đạp bình thường.

Thế nào là xe đạp tập thể dục từ và xích

Mức độ tăng giảm nặng nhẹ dựa trên lực ép của má phanh dù ép vào bánh đà, ép càng mạnh thì độ nặng sẽ tăng lên.
Ưu điểm: 
Giá thành xe đạp tập thể dục hoạt động xích thường rẻ hơn, chủ yếu chỉ từ 2 đến 3 triệu một chiếc. Chỉ có các dòng xe đạp tập toàn thân và đa năng là giá thành cao hơn nhưng cũng chỉ dừng ở mức 4 triệu.
Nhược điểm:
Xe đạp tập thể dục hoạt động xích thường sẽ không bền bỉ bằng xe đạp từ. Mẫu mã, màu sắc không đa dạng và bắt mắt bằng xe đạp từ.
Trong quá trình hoạt động, bất kỳ loại xe đạp hoạt động xích nào cũng sẽ tạo ra một độ ồn ào nhất định. Khả năng xảy ra hỏng hóc, thời hạn bảo hành thay thế cũng sẽ ngắn hơn.

3. Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục.
Thể Thao Tâm Chính là địa chỉ bán các loại máy tập thể dục, xe đạp tập thể dục lâu năm và uy tín tại Hà Nội. Tại đây, có nhiều mẫu mã, nhiều loại xe đạp tập thể dục chính hãng để cho bạn lựa chọn.
Mua hàng tại Thể Thao Tâm Chính luôn được đảm bảo: Giá thành thấp nhất, bảo hành tốt nhất, dịch vụ giao hàng lắp đặt nhanh nhất, miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội.
Để mua được một chiếc xe đạp tập thể dục tốt cho gia đình hãy liên hệ với chúng tôi:
Điện thoại: 094 535 6886 - 01295 288 899
Địa chỉ: Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
Mail: maithanhsport8192@gmail.com