Tư vấn mua dụng cụ thể thao

Tư vấn và hướng dẫn mua dụng cụ thể thao, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục tại nhà

Máy chạy bộ TF-05AS, Nơi bán máy chạy bộ uy tín

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN TF-05AS, MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN GIA ĐÌNH

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

 
- Thương hiệu TechFitness xuất xứ từ Đài Loan.
Máy chạy bộ điện TF-05AS có công suất lên tới 2.0 Hp và bảng mạch điều khiển của Đài Loan siêu bền.
- Tốc độ chạy 0,8 - 14 km/h




- Độ dốc điều khiển bằng tay với 3 mức độ dốc.
- Diện tích vùng chạy: 1260 x 420 mm



- Kích thước máy: 1620 x 580 x 1260 mm

- Băng tải 3 lớp độ dày lên tới 1,8 mm chống mài mòn cực tốt, chất liệu mặt băng tải làm bằng cao su thiên nhiên độ đàn hồi cao hoàn toàn không gây cảm giác nhức chân khi chạy với đôi chân trần trên máy.
- Bộ 4 lớp đệm cao su giảm chấn loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn khi chạy với máy, không gây ảnh hưởng đến người khác khi đang chạy.




- Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.
- Trọng lượng máy: 56 kg.
- Màn hình hiển thị LCD Display với các thông số: Thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu hao, nhịp tim.
- Bảng điều khiển tích hợp cổng cắm loa phát nhạc Mp3 và trình điều khiển USB giúp bạn giải trí khi chạy loại bỏ sự nhàm chán trong lúc tập luyện.


Với diện tích băng tải cực khủng, chạy bộ với máy chạy bộ techfitness TF-05AS bạn sẽ không còn cảm giác gò bó như những dòng máy chạy bộ cùng giá tiền khác. Máy chạy bộ điện TF-05AS chính là sản phẩm tiến tiến của công nghệ sản xuất máy tập thể dục gia đình cùng nhiều tính năng hỗ trợ người tập trong quá trình chạy.
Điểm nhấn lớn nhất chính là thiết kế vô cùng hiện đại của máy chạy bộ TF-05AS, căn phòng nhà bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng với TF-05AS dùgiá của nó được bán chưa đến 10 triệu.
Còn chần chừ gì nữa mà không mua cho gia đình bạn một sản phẩm máy chạy bộ tốt như vậy để cả nhà cùng tập luyện nâng cao sức khỏe.
Thể Thao Tâm Chính chuyên cung cấp máy chạy bộ điện gia đình tập thể dục chạy bộ giảm mỡ, máy chạy bộ điện cao cấp cho các phòng tập thể hình, phòng tập thể dục tại các khách sạn chung cư cao cấp. Vận chuyển và lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội, bảo hành 12 tháng cho các loại máy tập.
Để biết thêm thông tin các sản phẩm máy chạy bộ hãy truy cập website: sportsgood.vn hoặc liên hệ 01295 288 899 / 094 535 6886 để được tư vấn và có giá tốt.